top of page

"บิ๊กแจ๊ส"ลงพื้นที่อำนวยการชาวปทุม เข้ารับการฉีดวัคซีนเข็ม3โมเดอร์น่ารอบสุดท้าย




วันจันทร์ที่ 24 มกราคม 2565 องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี บริการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม (เข็มที่ 1 และ เข็มที่2) และวัคซีนโมเดอร์น่า (เข็มที่ 3) ให้กับประชาชนชาวปทุมธานี ภายใต้การอำนวยการของ พลตำรวจโท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ร่วมกับแพทย์และพยาบาล โรงพยาบาลแพทย์รังสิต ณ ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต

โดยบรรยากาศวันนี้ มีประชาชนเข้ารับบริการจำนวนมาก และเป็นการฉีดวัคซีนโมเดอร์นา รอบสุดท้ายของปทุมธานี


ทั้งนี้ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสถานฉีดวัคซีนโมเดอร์นา ในโควต้าของสภากาชาดไทย ซึ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีเป็นผู้รับผิดชอบและดำเนินการจัดฉีดวัคซีนให้บริการโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแก่ประชาชนที่ลงทะเบียนและมีที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี สภากาชาดไทยได้จัดสรรวัคซีนโควิด “โมเดอร์นา” ให้องค์การบริหารส่วนจังหวัด เพื่อนำไปฉีดให้แก่ประชาชนกลุ่มเป้าหมาย 5 กลุ่ม ได้แก่


1. คนพิการ ผู้ป่วยติดเตียง สตรีมีครรภ์ 2.ผู้สูงอายุ 70 ปีขึ้นไป 3.บุคลากรทางการแพทย์และพยาบาล 4. ผู้ที่ทำงานประจำศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ครูผู้สอนหนังสือ 5. บุคลากรที่ออกปฏิบัติงานสัมผัสประชาชน

โดยมี นางสาวพัชร์อริญ หลีนวรัตน์ รองนายก อบจ.ปทุมธานี พล.อ.อ.สักก์สกล แสงสุกรัตน์วดี ที่ปรึกษานายก อบจ.ปทุมธานี พล.ต.ท.อดุลย์ รัตนภิรมย์ ที่ปรึกษาพิเศษนายก อบจ.ปทุมธานี ดูแลอำนวยการประชาชน


และวันนี้ นางจินจณา โอสถธนากร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี มอบหมายให้ นางพรอัปสร นิลจินดา รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี ตรวจเยี่ยมสถานฉีดวัคซีนโมเดอร์นา เพื่อรายงานให้แก่สภากาชาดไทยทราบ ทั้งนี้การฉีดวัคซีนโมเดอร์นา จังหวัดปทุมธานี ได้รับโควต้า มาจำนวน 100,000 โดส/คน โดยเริ่มฉีดมาตั้งแต่ เดือนธันวาคม 2564 จนถึงวันที่ 25 มกราคม 2565

ลองชมบรรยากาศ!!!

Cr.อบจ.ปทุมธานี-ปชส.ปทุมธานี-ศูนย์รวมข่าวดีปทุมธานีเรียบเรียง

ดาวน์โหลด (1).png

เพื่อให้ทุกท่านสามารถติดตามประเด็นวิเคราะห์เจาะลึกผ่านทาง CLOSE-UP THAILAND เชิญเพิ่มเพื่อนทางไลน์ @closeupthailand

bottom of page