top of page

คำอำลาจาก"ปุ๋ง"สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล

"นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล" รมว.ท่องเที่ยว และกีฬาโพสต์อำลาข้าราชการ และเจ้าหน้าที่กระทรวงในโอกาสไปรับรับตำแหน่งใหม่ รมว.วัฒนธรรม ลองไปติดตาม


"ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาในการดำรงตำแหน่ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ถึงไม่ได้เป็นระยะเวลาที่นานมาก แต่ถือว่าเป็นระยะเวลาที่มีค่ามากค่ะ ได้ร่วมวางแผน ผลักดันงานต่างๆ เกี่ยวกับการท่องเที่ยวและกีฬาของประเทศไทยมากมาย

ดิฉันนางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล อยากขอขอบคุณ ท่านนายกรัฐมนตรี, สำนักงานปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, กองทุนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย, กองทุนช่วยเหลือเยียวยานักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ, กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ, กรมการท่องเที่ยว, กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว, กรมพลศึกษา, มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ, อพท., การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และทุกๆ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและเจ้าหน้าที่กระทรวงทุกท่านที่ร่วมมือ ผลักดัน พัฒนาการท่องเที่ยวไทยและกีฬาในประเทศไทย

แม้ว่าจะเข้ามารับตำแหน่งในเวลาอันสั้น แต่ถือว่าเป็นระยะเวลาที่มีความสุข มีคุณค่า ที่ได้สร้างคุณประโยชน์ต่อสังคม และประเทศชาติ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาทำงานที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งที่ขับเคลื่อนให้การท่องเที่ยวไทยและวงการกีฬาไทยก้าวไปข้างหน้า

ขอบคุณค่ะ"

ดาวน์โหลด (1).png

เพื่อให้ทุกท่านสามารถติดตามประเด็นวิเคราะห์เจาะลึกผ่านทาง CLOSE-UP THAILAND เชิญเพิ่มเพื่อนทางไลน์ @closeupthailand

bottom of page