top of page

ชวนไปเก็บองุ่น ชิมไวน์ “ไร่องุ่นไวน์กราน-มอนเต้”เขาใหญ่

ท่องเที่ยว



.

เที่ยวแบบครบรส ชมวิว ทำกิจกรรม จิบไวน์ พร้อมทานอาหารอร่อยๆ #7Greens ขอแนะนำ “ไร่องุ่นกราน - มอนเต้ 𝙂𝙧𝙖𝙣𝙈𝙤𝙣𝙩𝙚”  เขาใหญ่ จังหวัด #นครราชสีมา หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับรางวัลจาก รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards : TTA) ครั้งที่ 14.

เป็นสวนองุ่นขนาดใหญ่ที่ต้อนรับนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยวชมและเรียนรู้เกี่ยวกับ การปลูกองุ่นและการทำไวน์ สายกินไวน์ต้องไม่พลาด!.



ภายในไร่ จะมีร้านอาหารให้บริการที่ร้าน 𝙑𝙞𝙣 𝘾𝙤𝙩𝙩𝙤 𝙍𝙚𝙨𝙩𝙖𝙪𝙧𝙖𝙣𝙩𝙝𝙚𝙡𝙡𝙤 สามารถไปชิมน้ำองุ่นคั้นสดๆ จากไร่ได้ที่ร้านเลย และยังมีบริการรถรางให้บริการพาชมไร่องุ่น  พร้อมกับบรรยายความรู้ประกอบ บรรยากาศรอบๆ เต็มไปด้วยต้นองุ่นและล้อมด้วยภูเขา ลมพัดเย็นๆ รู้สึกดีสุดๆ เหมาะสำหรับเดินเล่นชิลล์ๆ หรือจะถ่ายรูปมุมไหนก็สวยสุดๆ

.

กราน-มอนเต้ GranMonte มีการปลูกองุ่นที่หลากหลายสายพันธุ์มากๆ เพื่อนำไปผลิตไวน์หลายรสชาติและผลิตภัณฑ์ต่างๆ อาทิ แยม ลูกเกด หรือใช้เป็นส่วนผสมในอาหาร และแน่นอนว่ามาที่ผลิตไวน์แล้วต้องไม่พลาดการเข้าไปศึกษากระบวนการทำไวน์ที่โรงบ่มไวน์ พร้อมมีพนักงานในไร่คอยบรรยายความรู้ให้ฟังอย่างสนุกสนานแน่นอน

.

หากใครอยากแวะมาชมไร่ไวน์แนะนำให้จองล่วงหน้า เพราะจะเปิดรับเป็นรอบเท่านั้น สำหรับฤดูกาลที่แนะนำอยากให้มากัน จะเป็นฤดูกาลเก็บเกี่ยว ซึ่งทางไร่จะมีเทศกาลเก็บเกี่ยวประจำปี แข่งเก็บองุ่น และกิจกรรมอีกมากมาย ซึ่งอยู่ในช่วงเดือน มกราคม

.

และไม่ลืม #เที่ยวใส่ใจ รักษากฎระเบียบของทางไร่ และรักษาธรรมชาติ ทิ้งขยะให้ถูกที่ ช่วยกันลดความเสียหายให้กับธรรมชาติ เพื่อให้มีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามแบบนี้ได้ชื่นชมกันไปนานๆ

ดาวน์โหลด (1).png

เพื่อให้ทุกท่านสามารถติดตามประเด็นวิเคราะห์เจาะลึกผ่านทาง CLOSE-UP THAILAND เชิญเพิ่มเพื่อนทางไลน์ @closeupthailand

bottom of page