top of page

"ผู้ว่าชัชชาติ" ร่วมเมนูกับFC 5ตัวแทนลูกจ้างเขตยานนาวา

4เมนูเด็ด "ข้าวมันไก่ ไข่เจียว ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ และกล้วยบวชชี" 4 เมนูอาหารกลางวันในการสัญจรเขตยานนาวาวันนี้ที่ใครได้ลองแล้วต้องร้องว้าว!


ชุมชนเมือง

เมื่อวันที่ 29 ต.ค. 65 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกลางวันร่วมกับลูกจ้างของสำนักงานเขต จำนวน 5 คน ประกอบด้วย 1. นางสาวนุสรา พลายด้วง ลูกจ้างประจำ กลุ่มงานรักษาความสะอาด (กวาด) ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ อายุ 52 ปี 2. นางสาวบุณฑริกา ม่วงจันทร์ ลูกจ้างชั่วคราว กลุ่มงานรักษาความสะอาด (กวาด) ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ อายุ 25 ปี 3. นายสาธิต ดวงดีเด่น ลูกจ้างประจำ กลุ่มงานรักษาความสะอาด (กวาด) ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ อายุ 44 ปี 4. นายวิสิทธิ์ อินทรประเสริฐ ลูกจ้างชั่วคราว กลุ่มงานรักษาความสะอาด (เก็บขนมูลฝอย) ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ อายุ 28 ปี และ 5. นายสุขใจ เล็กเพ็ชร ลูกจ้างชั่วคราว ฝ่ายโยธา อายุ 50 ปี ซึ่งได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้แทนของลูกจ้างให้ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

ระหว่างมื้ออาหารผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครได้พูดคุยอย่างเป็นกันเอง พร้อมให้กำลังใจในการทำงานในทุก ๆ วัน โดยได้มีการสอบถามทั้งในเรื่องงานและเรื่องทั่วไป อาทิ ตำแหน่งอะไร ได้บรรจุเป็นลูกจ้างประจำหรือยัง ประจำอยู่จุดไหน ทำมากี่ปี อายุเท่าไร มีครอบครัวหรือไม่ มีลูกกี่คน ลูกเรียนที่โรงเรียนใด เป็นต้น



ทั้งนี้ การรับประทานอาหารร่วมกับลูกจ้างเป็นหนึ่งในนโยบายของผู้ว่าฯ ชัชชาติ เพื่อพบปะพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ รับฟังปัญหาและสอบถามสารทุกข์สุกดิบ อีกทั้งเป็นการให้ความสำคัญกับคนงานของเขตที่เปรียบเสมือนโซ่ข้อสุดท้ายที่เชื่อมต่อกทม.กับประชาชน อยู่ใกล้ชิดพื้นที่และปัญหามากที่สุด โดยเริ่มการรับประทานอาหารร่วมกันครั้งแรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ค. 65 จากกิจกรรมผู้ว่าฯ กทม. สัญจร ณ สำนักงานเขตจตุจักร

ดาวน์โหลด (1).png

เพื่อให้ทุกท่านสามารถติดตามประเด็นวิเคราะห์เจาะลึกผ่านทาง CLOSE-UP THAILAND เชิญเพิ่มเพื่อนทางไลน์ @closeupthailand

bottom of page