top of page

เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย จัดงานเฉลิมฉลองก้าวสู่ปีที่ 7

ปรากฏการณ์ความสำเร็จ

ภายใต้แนวคิด 7th Merz Gala Night, The 7 FEATNOMENON กับพันธมิตรทางธุรกิจ


Marketing

เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย บริษัทชั้นนำระดับโลก ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องอัลเทอร่า และเวชภัณฑ์สำหรับใช้ในคลินิกเสริมความงาม จัดงาน “7th Merz Gala Night” เฉลิมฉลองการก้าวสู่ 7 ปี แห่งความสำเร็จ ร่วมกับพันธมิตรคลินิกความงามในประเทศไทยกว่า 80 คลินิกชั้นนำระดับประเทศ ภายใต้คอนเซ็ปต์7th Merz Gala Night, The 7 FEATNOMENON ปรากฏการณ์ความสำเร็จ 7 ประการนำโดย เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ รองประธานบริหารบริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย พร้อมประกาศเกียรติคุณแก่พันธมิตรทางธุรกิจที่ร่วมสนับสนุนการใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม 3 แบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากกว่า 100 รางวัลอันทรงเกียรติ และ ขอบคุณที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 แห่งความสำเร็จของ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ณ โรงแรม โฟร์ ซีซั่น โฮเต็ล แบงค็อก แอท เจ้าพระยาริเวอร์ กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา

ภายในงานถูกออกแบบให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ของ “สวนสนุกแห่งสายรุ้ง” และนำ “ปรากฏการณ์รุ้งกินน้ำ” มาใช้เป็นตัวแทนในการเฉลิมฉลองความมหัศจรรย์ของสีทั้งเจ็ดที่ปรากฏให้เห็นหลังจากพายุฝน แม้จะเกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ แต่ก็มิได้เกิดขึ้นได้ทุกครั้ง หากองค์ประกอบต่างๆ ไม่พอดีและลงตัว จึงมีการเปรียบรุ้งกินน้ำเสมือนตัวแทนของความหวังและกำลังใจ และเป็นปรากฏการณ์ความงดงามที่ทุกคนรอคอย โดยสายรุ้ง 7 สี นั้นเป็นการสื่อถึงการก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยของเมิร์ซ เอสเธติกส์ และความสำเร็จของพันธมิตรคลินิกความงามที่ให้โอกาสเมิร์ซมาตั้งแต่ก้าวแรก ภายในงานยังมีการจุดพลุเฉลิมฉลอง อาหารรสเลิศรังสรรค์โดยเชฟมีชื่อ ชุดการแสดงในแนวคิดของโชว์ละครสัตว์ที่สร้างความตื่นเต้นและความบันเทิงให้กับผู้ร่วมงาน อีกทั้งยังมีนักร้องชื่อดังอย่าง หนูนา – หนึ่งธิดา โสภณ ร่วมขับร้องเพลงบนเวทีประกอบกับการแสดง เพื่อรังสรรค์ให้งานนี้กลายเป็นค่ำคืนที่น่าจดจำและสร้างความประทับใจแก่ผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน


เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ รองประธานบริหารบริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ได้ส่งสาส์นในรูปแบบเวอร์ช่วลเพื่อยืนยันความสำเร็จ รวมถึงส่งผ่านความมั่นใจไปสู่แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน ว่า “สำหรับปีนี้ เมิร์ซได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 กับงาน The 7 FEATNOMENON ปรากฏการณ์ความสำเร็จ 7 ประการ ถึงแม้ว่าสองปีที่ผ่านมาเราทุกคนได้ผ่านเรื่องราวกันมามากมาย แต่ในปีนี้จะเป็นปีที่เปรียบดั่งการเปิดฟ้าใหม่ สำหรับ เมิร์ซ คุณหมอ และแขกผู้มีเกียรติที่จะร่วมเดินต่อไปข้างหน้าด้วยกันค่ะ จากกิจกรรมที่เมิร์ซได้ทำมาตลอด เรายังคงยึดมั่นในปณิธานขององค์กรในการที่จะผลักดันความมั่นใจ ภายใต้นิยาม “Confidence to be…” ซึ่งในช่วงต้นปีที่ผ่านมา เราก็เดินหน้าขับเคลื่อนความมั่นใจและการยอมรับตัวเองไปสู่คนไทยทุกคนผ่านแคมเปญสื่อสาร MASJ This is ME #ดูดีไม่มีกรอบ ที่ เมิร์ซ ได้ร่วมมือกับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ร่วมเล่าเรื่องราวความภูมิใจในความดูดีแบบฉบับตัวเอง อีกทั้งยังประกอบกับการริเริ่มโปรแกรมอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยเป้าหมายในการขับเคลื่อนวงการหัตถการความงามให้ไปข้างหน้า อาทิ การสร้างเว็บไซต์ Merz Academy ซึ่งเป็นโปรแกรม e-learning ในรูปแบบ on-demand webinar เพื่อให้แพทย์ผู้ใช้สามารถเรียนออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา แบบ 24/7 รวมถึงการนำเสนอเครื่องมือ Merz Check ตัวช่วยเสริมความมั่นใจให้แก่กลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการเข้ารับบริการจากคลินิกคู่ค้า ในการเช็คผลิตภัณฑ์จากเมิร์ซว่าแท้หรือไม่ เหล่านี้คือความตั้งใจของเราที่จะสร้างความเชื่อมั่นให้แก่คู่ค้าและประชาชนคนไทย ซึ่งต่างเป็นคนสำคัญของเราค่ะ และสำหรับค่ำคืนนี้ ขอขอบพระคุณ แขกผู้มีเกียรติทุกท่านกว่า 200 คน ที่ให้ความเชื่อมั่นและจับมือเติบโตไปสู่ความสำเร็จข้างหน้าด้วยกันกับเมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ในปี 2565 นี้ ขอบคุณค่ะ”

ดาวน์โหลด (1).png

เพื่อให้ทุกท่านสามารถติดตามประเด็นวิเคราะห์เจาะลึกผ่านทาง CLOSE-UP THAILAND เชิญเพิ่มเพื่อนทางไลน์ @closeupthailand

bottom of page